Gia Minh BLOG

WEBSITE CHUYÊN CHIA SẼ PSD BÌA CỰC CHẤT

[PSD ẢNH BÌA] CÔ THẮM KHÔNG VỀ | Phát Hồ x JokeS Bii x Sinike ft. DinhLong

Xin chào mọi người ! mình đã quay trở lại rồi đây, mình đã quay lại và tiếp tục duy trì hoạt động của blog và sẽ chia sẽ thật nhiều PSD ảnh bìa đẹp cho các bạn cùng sử dụng.

Gần đây thì mình thấy có bài Cô Thắm Không Về nghe khá hay và củng được nhiều người đón nhận nên mình muốn thiết kế và chia sẽ có các bạn cùng sử dụng để làm ảnh bìa thật lung linh cho facebook của mình !

Star Minh Blog
Lê Gia Minh
Designer & Admin

Tìm tòi học hỏi không ngừng nghĩ làm những điều mình thích để có thể tự thiết kế cho mình riêng một cuộc sống tốt đẹp hơn theo ý mình mà không giống một ai khác...

  • 1.685
  • Không có nhận xét nào

    // Điều kiện cho trang và không load trên mobile