Gia Minh BLOG

WEBSITE CHUYÊN CHIA SẼ PSD BÌA CỰC CHẤT

Ảnh Bìa Túy Âm Xesi x Masew x Nhatnguyen

Bài hát : Túy Âm được DJ Masew remix lại và post lên kênh Youtube của anh ấy, và mình tình cờ nghe được thấy bài này khá hay nên mình đã bắt tay vào và cover 1 tấm, nếu các bạn thấy đẹp thì hãy tải PSD Ảnh Bìa của mình về và chỉnh sửa lại mà sử dụng nhé ! Cám Ơn.
Photo by : Hồng Hải
Chúc các bạn thành công. Hãy luôn truy cập blog để xem thêm nhiều PSD Ảnh Bìa đẹp và hot nhé .!
Star Minh Blog
Lê Gia Minh
Designer & Admin

Tìm tòi học hỏi không ngừng nghĩ làm những điều mình thích để có thể tự thiết kế cho mình riêng một cuộc sống tốt đẹp hơn theo ý mình mà không giống một ai khác...

  • 1.685
  • Cùng Bình Luận:

    Hiện tại có 15 nhận xét:

    1. Minh sao chưa đặt liên kết cho tui vậy :(
      Tên: Đức Huy IT
      URL: http://www.nguyenhuyit.tk/

      Trả lờiXóa
    2. Chaò bạn Star Huy Blog đã chuyển domian thành:
      starhuyshare.blogspot.com mong bạn thay đổi hộ mình cái liên kết!

      Trả lờiXóa
    3. ông cho tôi mượn đăng blog nha <3 tôi ghi nguồn

      Trả lờiXóa
    4. Minh sửa lại phần Liên kết giúp mình nhé!
      Từ Thái Tính IT thành Tính Getter Blog nhé!

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Khi Nào Rảnh Tui Sửa Cho Nhé ! Chứ Tui Bữa Giờ Bận Lắm !

        Xóa

    // Điều kiện cho trang và không load trên mobile