Gia Minh BLOG

WEBSITE CHUYÊN CHIA SẼ PSD BÌA CỰC CHẤT

[PSD Ảnh Bìa] Ta Đã Yêu Nhau Chưa Vậy - Issac

" Ta Đã Yêu Nhau Chưa Vậy - Issac" được quay như một phim ngắn lãng mạn, mang hơi thở cổ điển, khắc họa chuyện tình của một đôi yêu nhau nồng nàn. Họ đã trải qua nhiều khoảnh khắc hạnh phúc như bao cặp đôi khác như: đi picnic giữa đồng cỏ thơ mộng, lái xe ra ngoại ô ngắm cảnh, cùng tắm chung, khiêu vũ dưới ánh nến.... Đến một ngày chàng trai đã quyết định ngỏ lời cầu hôn với cô gái mình yêu, tuy nhiên hạnh phúc lại vỡ tan từ đó.
Chúc các bạn thành công. Hãy luôn truy cập blog để xem thêm nhiều PSD Ảnh Bìa đẹp và hot nhé .!
Star Minh Blog
Lê Gia Minh
Designer & Admin

Tìm tòi học hỏi không ngừng nghĩ làm những điều mình thích để có thể tự thiết kế cho mình riêng một cuộc sống tốt đẹp hơn theo ý mình mà không giống một ai khác...

  • 1.685
  • Cùng Bình Luận:

    Hiện tại có 13 nhận xét:

    1. xin cái code Vừa Cập Nhập với bác :v

      Trả lờiXóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Trả lờiXóa
    3. Liên kết nha anh Minh <3
      Tên: Đức Huy IT
      URL: www.nguyenhuyit.tk

      Trả lờiXóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Trả lờiXóa
    5. Liên kết với e vs a Minh
      Tên Đức Huy IT
      URL www.nguyenhuyit.tk

      Trả lờiXóa
    6. Liên kết nha anh Minh <3
      Tên: Văn Huy IT
      URL: http://www.vanhuyy-it.tk/

      Trả lờiXóa
    7. bác Minh sửa lại Thái Tỉnh IT thành Thái Tính IT giùm mình nha <3

      Trả lờiXóa

    // Điều kiện cho trang và không load trên mobile