Gia Minh BLOG

WEBSITE CHUYÊN CHIA SẼ PSD BÌA CỰC CHẤT

Ảnh Bìa Xin Đừng Lặng Im - Soobin Cực Chất

"Xin đừng im lặng" được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca khúc mang màu sắc mới lạ trong phong cách viết nhạc của Dương Khắc Linh nhưng lại nhận được nhiều phản hồi tích cực.  Dự tính sẽ là một ca khúc hot nhất tháng 8 này của Soobin. Vì vậy các bạn chần chờ gì nữa ? Hãy tải ảnh bìa Xin Đừng Lặng Im của mình về và treo lên trên trang Facebook cá nhân của mình liền chứ :V

Ảnh bìa không tên ( click để tải ảnh chất lượng )
Chúc các bạn thành công. Hãy luôn truy cập blog để xem thêm nhiều PSD Ảnh Bìa đẹp và hot nhé .!
Star Minh Blog
Lê Gia Minh
Designer & Admin

Tìm tòi học hỏi không ngừng nghĩ làm những điều mình thích để có thể tự thiết kế cho mình riêng một cuộc sống tốt đẹp hơn theo ý mình mà không giống một ai khác...

  • 1.685
  • Cùng Bình Luận:

    Hiện tại có 21 nhận xét:

    1. Nhận Temple của Văn Huy IT Tại Đay http://www.vanhuyy-it.tk/2017/08/templates-share-template-van-huy-it-ang.html

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Thanh Niên PR WEB -_- Temp Người Khác Share Rồi mà Giờ M Share Chi Nữa ?

        Xóa
    2. Trả lời
      1. Ghé thăm blog http://www.vanhuyy-it.tk/

        Xóa
      2. Template Chú Huy Lấy Từ Template Của TuanTom Về Edit Lại Mà Sao Khi Share Không Ghi Nguồn ?

        Xóa
      3. Template Chú Huy Lấy Từ Template Của TuanTom Về Edit Lại Mà Sao Khi Share Không Ghi Nguồn ?

        Xóa
    3. tui mượn bài nha, tui sẽ ghi nguồn <3

      Trả lờiXóa
    4. Gia Minh Sao Ít Up Bài Blog Tôi Thế

      Trả lờiXóa
    5. Trả lời
      1. Lo Học Đó Ông, Tuần Học 5 Ngày - Ngày học 2 buổi - 1 buổi 4-5 tiếng -_- Đâu có thời gian up bài đâu nên bác thông cảm nhé ! Chủ Nhật Này tui sẽ cố gắng dành chút thời gian cover vài tấm bìa up cho nhé !

        Xóa
      2. Tôi Lo Học Chứ Không Phải Chán Blog Nhé Chú :))

        Xóa

    // Điều kiện cho trang và không load trên mobile