Gia Minh BLOG

WEBSITE CHUYÊN CHIA SẼ PSD BÌA CỰC CHẤT

Ảnh Bìa Remember Me - Sơn Tùng M-TP SlimV 2017 Mix

Ngày 22/8, nam DJ chính thức hé lộ sản phẩm hợp tác với giọng ca sinh năm 1994. Đây không phải sản phẩm mới hoàn toàn mà là ca khúc Remember Međược Sơn Tùng phát hành năm 2015 thông qua đêm nhạc Ambition - Chuyến bay đầu tiên. Tuy nhiên, SlimV đã tạo ra một bản phối mới, trầm lắng hơn so với ca khúc gốc.
Vàs sau khi AD nge ca khúc này thì rất muốn cover một tấm ảnh bìa để đặt lên trang Facebook cá nhân của mình như vì hiện tại AD rất bận nên chưa thể nào dành nhiều thời gian để Cover 1 tấm thật đẹp cho các bạn sử dụng được, mình sẽ sớm cập nhật lại Ảnh Bìa Remember Me trong thời gian sớm nhất !  Trân Trọng.
Chúc các bạn thành công. Hãy luôn truy cập blog để xem thêm nhiều PSD Ảnh Bìa đẹp và hot nhé .!
Star Minh Blog
Lê Gia Minh
Designer & Admin

Tìm tòi học hỏi không ngừng nghĩ làm những điều mình thích để có thể tự thiết kế cho mình riêng một cuộc sống tốt đẹp hơn theo ý mình mà không giống một ai khác...

  • 1.685
  • Cùng Bình Luận:

    Hiện tại có 7 nhận xét:

    1. ê Minh ơi ông chỉ tui sửa chỗ mã màu này được không <3
      demo: http://sv1.upsieutoc.com/2017/08/25/2017-08-25_232122.jpg

      Trả lờiXóa
    2. ê Minh ơi ông chỉ tui sửa chỗ mã màu này được không <3
      demo: http://sv1.upsieutoc.com/2017/08/25/2017-08-25_232122.jpg

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Để vài bữa rảnh chỉ cho -_- Ib Face Tui Đi :V

        Xóa
      2. Bác Minh sửa lại phần liên kết giùm em nhé
        Từ Thái Tính IT thành Tính Getter Blog nhé.

        Xóa
    3. Còn liên kết k bác

      Trả lờiXóa

    // Điều kiện cho trang và không load trên mobile