Gia Minh BLOG

WEBSITE CHUYÊN CHIA SẼ PSD BÌA CỰC CHẤT

Ảnh Bìa Bỏ Quên Lần Nữa - Soobin Hoàng Sơn ft BigDady

-  Mình tình cờ thấy một clip lyric video của bài Bỏ Quên Lần Nữa Của Soobin ft BigDady, thấy bài này hay nên mình bắt tay vào và cover 1 tấm ảnh bìa để các bản cùng sử dụng =)) Tải PSD của mình về rồi chỉnh sửa lại rồi đặt lên trang Facebook của mình liền nhé !

Chúc các bạn thành công. Hãy luôn truy cập blog của mình để xem thêm nhiều PSD Ảnh Bìa đẹp và hot nhé .!
Star Minh Blog
Lê Gia Minh
Designer & Admin

Tìm tòi học hỏi không ngừng nghĩ làm những điều mình thích để có thể tự thiết kế cho mình riêng một cuộc sống tốt đẹp hơn theo ý mình mà không giống một ai khác...

  • 1.685
  • Cùng Bình Luận:

    Hiện tại có 4 nhận xét:

    // Điều kiện cho trang và không load trên mobile