Gia Minh BLOG

WEBSITE CHUYÊN CHIA SẼ PSD BÌA CỰC CHẤT

[Thủ Thuật ] TUT Check Pass Acc Facebook Cổ Từ 2006 - 2012

Chào mọi người hôm nay blog z0mbie.win sẽ hướng dẫn các bạn cách check acc facebook cổ từ năm 2006 đến 2012 một cách cực kì dễ
Bước 1: chọn những tài khoản có đuôi email là @yahoo.com
Ví dụ: plusthuthuat@yahoo.com
           plusthuthuat1@yahoo.com ..v..vv
- Để check xem các yahoo đó có tài khoản fb nào dùng chưa thì bạn vào Link https://www.facebook.com/login/identify
Bước 2: sau khi check thử nếu tk yahoo đó tìm ra nick fb thì bạn vào yahoo.com đăng kí tài khoản yahoo của nick fb đó rồi nhận mã facebook
Nếu mà không nhận được mã thì bạn vào link sau
https://www.facebook.com/help/contact/255904741169641

-Chọn dòng số 4
-Điền email yahoo đó vào
-Rùi tên fb đó
-Ngày tháng năm sinh điền bừa
-Tích vào (Tôi Đồng Ý)
Rồi gửi
5-10 phút sau vào vào check mail rùi rep lại là: "Tôi muốn khôi phục địa chỉ email này cho tài khoản facebook của tôi "
rồi vào phần quên mật khẩu của facebook là có mã gửi về nha !!

Nguồn : Z0mbie.Win
Star Minh Blog
Lê Gia Minh
Designer & Admin

Tìm tòi học hỏi không ngừng nghĩ làm những điều mình thích để có thể tự thiết kế cho mình riêng một cuộc sống tốt đẹp hơn theo ý mình mà không giống một ai khác...

  • 1.685
  • Cùng Bình Luận:

    Hiện tại có 4 nhận xét:

    1. ADMIN Blog mà sao cho cái liên kết ở cuối thế kia :D

      Trả lờiXóa
    2. nguồn là của z0mbie.win nha bạn, Plus thủ thuật ms cập nhập nguồn của mình rùi kìa mong bạn cũng ghi nguồn của mình dùm

      Trả lờiXóa

    // Điều kiện cho trang và không load trên mobile