Gia Minh BLOG

WEBSITE CHUYÊN CHIA SẼ PSD BÌA CỰC CHẤT

Ảnh Bìa Bước Đều Bước - B-ray

Gần cả đêm, đã đến nơi, chân của tao cũng mỏi,
Và câu chuyện kết thúc ở đây, thì có vẻ đúng rồi,
Lê đôi chân, bước vài bước cuối cùng vào trong đồn cảnh sát,
Cảm giác còng tay đến ngay thật mau khi mày thú nhận vừa phạm án,
"Mọi người không cần tốn công sức, tôi chuẩn bị đầy đủ rồi,
1 xác nam, 1 xác nữ, và hung khí ở trong nhà,
Trong túi quần tôi là cuộn băng, ghi rất rõ lời thú tội,
Xác nữ sẽ thiếu đi mất quả tim, vì tôi đã ăn nó hôm qua."


Star Minh Blog
Lê Gia Minh
Designer & Admin

Tìm tòi học hỏi không ngừng nghĩ làm những điều mình thích để có thể tự thiết kế cho mình riêng một cuộc sống tốt đẹp hơn theo ý mình mà không giống một ai khác...

  • 1.685
  • Cùng Bình Luận:

    Hiện tại có 1 nhận xét:

    // Điều kiện cho trang và không load trên mobile