Gia Minh BLOG

WEBSITE CHUYÊN CHIA SẼ PSD BÌA CỰC CHẤT

TUT Unlock FAQ 5s 2017 Mới Cập Nhật

Hello anh em, dạo gần đây Facebook lại mở đợt ân xá cho các nick bị khoá mà mở éo nhả như mình đây :v Theo mình nghĩ đợt này thì hên xui thôi :v có nick nó nhả có nick nó không nhả nhé :)) Nếu không nhả thì anh em đừng buồn nhé!!
Các bước thực hiện:
Bước 1: Các bạn truy cập vào link này:
https://www.facebook.com/help/contact/logout?id=1062444770553751
Bước 2: Các bạn điền đầy đủ thông tin vào link đó nhé.

Xong rồi bấm Gửi > Rồi hóng nick về.
Star Minh Blog
Lê Gia Minh
Designer & Admin

Tìm tòi học hỏi không ngừng nghĩ làm những điều mình thích để có thể tự thiết kế cho mình riêng một cuộc sống tốt đẹp hơn theo ý mình mà không giống một ai khác...

  • 1.685
  • Cùng Bình Luận:

    Hiện tại có 7 nhận xét:

    1. Chào bạn! mình là Star Huy Blog đã đặt liên kết bạn, vui lòng bạn đặt lại liên kết ạ
      Tittle : Star Huy Blog
      URL : https://starhuyshare.blogspot.com

      Trả lờiXóa
    2. Cho e xin template của a đang dùng với
      sonncuubii@gmail.com

      Trả lờiXóa

    // Điều kiện cho trang và không load trên mobile